TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2020

Cảm ơn tất cả các khách hàng đã giành thời gian đến tham dự chương trình: Tri ân khách hàng năm 2020 của Trung Tâm Phát Triển Trí Tuệ Việt.
Chương trình kết thúc tốt đẹp với bao nhiêu cảm xúc và giá trị khách hàng nhận được.Sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng là động lực vô cùng to lớn đối với chúng tôi.Chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng nỗ lực phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Không phải tự nhiên sinh con ra đời là mình thành cha mẹ tốt, cũng như biết bơi không có nghĩa là biết cứu người chết đuối. Sinh con là bản năng tự nhiên của con người nhưng nuôi dạy con trong thời hiện đại này thì phải học hỏi và rèn luyện.
Đừng để con lớn lên như cây Bonsai.
Muốn con ngoan thì phải học cách dạy con, Muốn con khỏe thì phải học cách nuôi con, Muốn con thành công thì phải học cách hướng dẫn và đồng hành cùng con, Muốn con gần gũi gắn bó với mình thì phải học cách lắng nghe và chia sẻ cùng con.
Nuôi con là cả một quá trình dài. Mong rằng với công cụ Sinh trắc học dấu vân tay này sẽ giúp các bậc phụ huynh cha mẹ có được con đường ngắn nhất trên con đường nuôi dạy con và định hướng nghề nghiệp.
SINH TRẮC VÂN TAY- THẤU HIỂU ĐỂ YÊU THƯƠNG ĐÚNG CÁCH!
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VIỆT- KHAI PHÁ TIỀM NĂNG- KHAI MỞ TRÍ TUỆ VIỆT NAM.
Địa chỉ: Cơ sở 1: 234 Minh Khai, p.Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh BG .
Cơ sở 2: 31,33 đường Lê lợi,TT.Vôi,Lạng Giang,Bắc Giang.
Hotline: 0867.666.216 hoặc 0964.666.216.
Page: #sinhtracvantaybacgiang
#tritueviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo